การออกแบบและดีไซน์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจฟู้ดทรัค

2037 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การออกแบบและดีไซน์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจฟู้ดทรัค

ธุรกิจที่เติบโตจากคนยุคใหม่ที่ต้องการปรับเปลี่ยนแนวธุรกิจให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเจนเนอร์เรชั่นใหม่ ด้วยการออกแบบและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ 

เนื่องจากอุตสาหกรรมฟู้ดทรัคหรือร้านขายของเคลื่อนที่ได้กลายเป็นเทรนด์หนึ่งที่คนยุคใหม่สนใจและ SMEs ส่วนใหญ่พยายามปรับตัวเข้าสู่การเป็นผู้บริการเคลื่อนที่  เพราะลูกค้าไม่มาหาร้าน ร้านจึงต้องไปหาลูกค้า จึงทำให้มีผู้ประกอบการหลายเจ้าที่ปรับตัวเองเข้ามาทำธุรกิจฟู้ดทรัคและประสบผลสำเร็จไปเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่เสมอไปถ้าเรายังทำฟู้ดทรัคไม่ตอบโจทย์ลูกค้า 

หนึ่งในปัจจัยที่ฟู้ดทรัคจะประสบผลสำเร็จคือ รูปแบบ รูปทรงและความสวยงามของร้านหรือฟู้ดทรัค ต้องดึงดูดลูกค้าได้มาก ไม่ว่าจะเป็นสีสัน การออกแบบ ดีไซน์ และแม้แต่โลโก้ของร้าน ยกตัวอย่างผู้ประกอบธุรกิจฟู้ดทรัคที่ประสบผลสำเร็จด้านความโดดเด่นของฟู้ดทรัค คือ หมาป่าคาเฟ่ และ A La Tart ชีสทาร์ตไต้หวัน  ซึ่งได้ทีมงานจาก MCK MINI TRAILER ช่วยเป็นที่ปรึกษาในด้านการออกแบบและการดีไซน์ จึงทำให้ร้านสวยงามโดดเด่น ดึงดูดลูกค้าได้มากทีเดียว 

ดังนั้นหากท่านไหนต้องการรถฟู้ดทรัคที่สวยงาม เข้ากับร้านและสินค้า และดึงดูดลูกค้า สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากทีมงานของ MCK   MINI TRAILER ของเราได้ โดยติดตามผ่านเพจของเราที่ “MCK Food Truck ผลิต ขาย ให้เช่ารถ Food truck รถพ่วงขายอาหาร”

ฝ่ายการตลาด บริษัท มีโชครุ่งเรืองกิจ จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้