MCK Truck and Trailer

1558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MCK Truck and Trailer

อู่ดี...อู่มีมาตรฐาน...อู่มีโชค

รถพ่วงที่คุณอยากได้ ทำไมต้องสีเดิมๆในเมื่อมีสีสันให้เลือกมากมาย   หลังจากที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท มีโชครุ่งเรืองกิจ จำกัด ได้ออกแคมเปญกระตุ้นลูกค้าให้สนใจและตัดสินใจซื้อรถพ่วงแม่ลูก ที่ต่อโดยอู่ของมีโชค โดยใช้กลยุทธ์ความสร้างสรรค์ด้านสี เข้ามาดึงดูดความสนใจจากลูกค้า ติดตามแคมเปญนี้ได้ตลอดเดือนกันยายนนี้

สีเขียว...เหนี่ยวทรัพย์รับโชค  สำหรับคนรถบรรทุกที่ต้องการสร้างสีสันให้กับยานพาหนะของตนเอง และมีความเชื่อเรื่องสี เรื่องฉโลก ทางมีโชคขอแนะนำอีกหนึ่งสีสันที่สวยงาม นั่้นคือ สีเขียว สีที่จะช่วยนำพาทรัพย์เข้ามาหา  

สีแดง...แรงตั้งแต่สตาร์ท!!! จะขับไปไหนมาไหน สีแดงก็แรงตลอด ยานพาหนะโฉบเฉี่ยว โลดแล่นบนท้องถนนด้วยสีสดใส สร้างความสวยงามให้กับยานพาหนะของเราได้

สีน้ำเงิน...เผชิญได้กับทุกสถานการณ์ ด้วยความงดงามจากสีน้ำเงินที่ช่วยทำให้รถของเราดูมีความโดดเด่น เวลาที่โลดแล่นบนท้องถนนจึงช่วยทำให้รถของคุณเป็นที่ดึงดูดสายตา สร้างความหลากหลายบนท้องถนนได้อย่างดี

ฝ่ายการตลาด บริษัท มีโชครุ่งเรืองกิจ จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้