Privileged Dealer Promotion

878 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Privileged Dealer Promotion

“อู่มีโชค” เปิดตัวโปรโมชั่นสุดร้อนแรง Privileged Dealer Promotion 2021 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุก รถพ่วง รถกึ่งพ่วงและรถฟู้ดทรัคที่ใหญ่และมีมาตรฐานที่สุดในภาคอีสาน และพร้อมจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของประเทศต่อไป ครั้งนี้ คุณเจนจิรา กงทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่แห่งอาณาจักรมีโชค ได้กล่าวว่า การออกโปรโมชั่นครั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้ากลุ่มดีลเลอร์ที่จะใช้บริการกับเรา  โดยมีโชคจะมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับดีลเลอร์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น การันตีความคุ้มค่าพร้อมกับการจ่ายโบนัสกลับคืนให้ดีลเลอร์มากมายในทุกๆเดือน รายละเอียดโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด โดยระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 – 31 ธันวาคม 2564
การเปิดตัวโปรโมชั่นในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากดีลเลอร์ ฮีโน่ราชสีมาเทพนคร และดีลเลอร์ฮีโน่เทพนครปากช่อง  ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหัวรถบรรทุกและรถพ่วง HINO  หากดีลเลอร์ไหนต้องการสมัครรับสิทธิประโยชน์และเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันกับมีโชค สามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ ฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ 089-5834141 คุณมงคล หรือ 093-3258687 คุณแต้ว

ฝ่ายการตลาด บริษัท มีโชครุ่งเรืองกิจ จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้